Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.

- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

Thời hạn bảo hành

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào sản phẩm, tính từ ngày mua máy mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.

Quy trình bảo hành

  • Khách hàng liên hệ hotline hoặc nhân viên kinh doanh Đoàn Gia đã bán hàng cho quý khách
  • Nhân viên kinh doanh Đoàn Gia ghi nhận thông tin vấn đề KH đang gặp phải
  • Nhân viên kỹ thuật Đoàn Gia sẽ tới trực tiếp cửa hàng để kiểm tra vấn đề và đề xuất phương án bảo hành/sửa chữa
  • Tiến hành bảo hành và sửa chữa (nếu có)

Thông tin liên hệ

Hotline 093131 8900

Địa chỉ công ty: N7 Cư xá Tân Cảng, Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh