Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.

- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

Thời hạn bảo hành

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào sản phẩm, tính từ ngày mua máy mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.

Quy trình bảo hành

Bước 1️⃣: Tiếp nhận yêu cầu 

Khách hàng có thể liên hệ qua fanpage, hotline: 028 3512 7285 hoặc nhân viên bán hàng đang phụ trách để báo yêu cầu, sự cố thiết bị đang gặp phải. 

Đội ngũ kỹ thuật sẽ liên hệ với khách hàng để nắm bắt vấn đề và tìm hiểu nguyên nhận. Thời gian: 30 phút - 1h, kể từ khi tiếp nhận vấn đề.

Bước 2️⃣: Xử lý kỹ thuật

+ Trường hợp lỗi đơn giản: Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động khắc phục vấn đề để tránh mất thời gian, gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Thời gian: 1h - 4h, sớm nhất nếu có thể.

+ Trường hợp lỗi phức tạp: Đoàn Gia tiến hành sắp xếp và báo lịch khảo sát và khắc phục sự cố trực tiếp tại quán. Thời gian có mặt: trong vòng 12 - 24h tùy vị trí, hoặc sớm nhất có thể nếu thiết bị ảnh hưởng vận hành toàn hệ thống. Nếu ở tỉnh thời gian sẽ kỹ thuật viên đến trực tiếp sẽ lâu hơn, Đoàn Gia sẽ báo trước thời gian cho khách hàng.

Nếu bắt buộc thay linh kiện, Đoàn Gia sẽ báo giá trước khi tiến hành để khách hàng nắm bắt chi phí.

Bước 3️⃣: Kiểm tra & ký biên bản

Sau khi sửa chữa, khách hàng sẽ kiểm tra thiết bị đã vận hành ổn định hay không? Trường hợp thiết bị vận hành tốt: Khách hàng ký biên bản sửa chữa, thanh toán các khoản phí phát sinh (thay thế linh kiện,...)

Bước 4️⃣: Theo dõi

Đoàn Gia cập nhật tình trạng lên hệ thống để theo dõi. Đội ngũ kỹ thuật sẽ tư vấn các giải pháp để ngăn chặn sự cố xuất hiện trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Hotline: 028 3512 7285

Địa chỉ công ty: N7 Cư xá Tân Cảng, Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh